Đào tạo khách hàng là gì? Đào tạo khách hàng (Customer Training) là chương trình giúp khách hàng hiểu rõ và sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp một cách tối ưu. Đây không chỉ là quá trình onboarding ban đầu, mà còn là hành trình đồng hành lâu dài. Khi khách…
2025 rồi, chọn LMS cho doanh nghiệp như thế nào? Vì sao việc chọn LMS lại quan trọng? Trong bối cảnh đào tạo nội bộ ngày càng trở thành ưu tiên chiến lược, việc lựa chọn một hệ thống quản lý học tập (LMS) phù hợp đóng vai trò quyết định cho sự thành công…
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, việc đào tạo và phát triển nhân sự đã không còn là “tùy chọn”, mà là yếu tố sống còn để doanh nghiệp duy trì lợi thế. Tuy nhiên, mô hình đào tạo truyền thống lại bộc lộ hàng loạt hạn chế: chi phí tốn kém,…
Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh ngày nay, các tổ chức phải đối mặt với một thách thức quan trọng, đó chính là giữ chân nhân tài – đội ngũ cốt cán của doanh nghiệp. Tuy nhiên có một thực tế đáng buồn là, tỷ lệ luân chuyển nhân viên đang gia tăng, trầm…
Walt Disney từng nói: “Các thời đại và hoàn cảnh thay đổi nhanh chóng, chúng ta phải giữ vững mục đích hướng tới tương lai” Năm 2025 chắc chắn sẽ là một năm của những thay đổi mang tính đột phá — với những xu hướng mới trong quản trị nhân sự. AI hiện diện…
Ngày 12/03/2024, Trường Quản trị Kinh doanh (Thuộc Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam Vinacomin) đã chính thức ký hợp đồng đào tạo với EDTEXCO về chủ đề “Thiết kế chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ cho người quản lý phần vốn của TKV tại Doanh nghiệp”. Đây là một bước quan trọng trong chiến…
Ngày 22/08/2024 vừa qua, đại gia đình EDTEXCO đã tổ chức buổi team building 2024 vô cùng ấn tượng tại Mansion Resort, mang lại những kỷ niệm khó quên. Với tinh thần “One team one voice – Có 1 là sẽ có tất cả,” tập thể CBCNV của EDTEXCO đã cùng nhau tạo nên một…
